Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Cách thức kiếm tiền nhanh khi chơi Offer :

Cách thức kiếm tiền nhanh:

- Ngày thứ 1: Sau khi có tài khoản thì bạn đã bắt đầu kiếm tiền được rồi. Mỗi ngày bạn click được 4 Ads (nếu chưa Upgrade) với giá click khoảng 0.01-0.02$
- Ngày thứ 2: là lúc bạn có thể giới thiệu các thành viên khác tham gia và kiếm ra tiền. Có nhiều cách để giới thiệu: Bạn có thể giới thiệu với bạn bè hoặc viết bài trên các diễn đàn, nếu không làm được 2 điều đó thì bạn phải tự giới thiệu cho chính mình. Để làm được điều này thì cũng đơn giản tuy nhiên bạn phải có một ít kiến thức máy tính, việc cần làm là bạn phải đăng ký nhiều tài khoản trên cùng một máy tính và cùng một địa chỉ IP mà Admin của trang đó không phát hiện được, có 2 cách làm cách sau:
1. Bạn sử dụng mạng tại nhà: bạn phải thay đổi đỉa chỉ IP của Modem cho mỗi lần bạn đăng ký hoặc click Ads để kiếm tiền.
*Lưu ý: trước khi đổi Ip bạn phải clear toàn bộ cookie trên máy của bạn (nếu không thì sẽ bị phát hiện ngay). Tốt hơn hết đối với mỗi Account bạn phải thực hiện trên 1 user khác nhau và một Profile khác nhau

Để có $2 trong vòng 5 ngày thì bạn cần phải tạo 20Ref , cách tính như sau:
số tiền bạn kiếm được (5 ngày)= 0.01*4*5+0.005*4*5*20=2.2$
Trong đó:
-0.01 : là giá cho mỗi lần click ads của bạn
4: số Ads trong ngày
5: số ngày bạn tham gia
0.005: Giá cho mỗi lần click Ads của Ref
20: số Ref của bạn
Như vậy trong 5 ngày bạn có thể kiếm được 2$ và có thể rút được tiền vào tài khoản của mình (mỗi ngày làm việc khoản 2 giờ)
Ngoài ra sau khi Upgrade thì số tiền của bạn kiếm sẽ nhiều hơn và các Ref của bạn trong 50 ngày cũng đã đủ 2$ cho bạn rút về. Nếu bạn tha gia 50 ngày thì số tiền của bạn được như sau:
= 0.01*4*50+0.005*4*50*20+0.01*4*50*20=62$
SỐ TIỀN SẼ CÒN LỚN HƠN NHIỀU NẾU BẠN THUÊ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI REF
(chưa tính đến việc bạn giới thiệu và Upgrade Acc)
Số tiền 62$ tuy nhỏ nhưng cũng đáng để các bạn thử mà không phải mất đồng nào.
Tuy nhiên, mình khuyến cáo các bạn ko nên gian lận ít nhất là với acc chính, kiếm tiền lâu dài của bạn! Acc phụ ref cho bạn thì được. Vì 1 khi bạn ko cẩn thận hoặc nó phát hiên ra thì nó sẽ delete hoặc treo acc của bạn đó!

Hướng Dẫn Các Bạn Cách Kiếm Tiền khi chơi Offer !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét