Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Hướng dẫn kiếm tiền với Adf.ly (Rút gọn link)

Bạn là người thích chia sẻ! Bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay web riêng. Bạn thưởng gửi hoặc chia sẽ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác... Nhất là những vấn đề hót nhất. Vậy sao ko... tiện thể kiếm tiền. Rất đơn giản với ADF.LY

Click vào đây để đăng ký :



Dịch vụ này cho phép bạn rút gọn  một link dài và chia sẻ. Khi người nào click vào link của bạn và nhấn Skip this ads tới link gốc mà bạn cũng như người ta muốn xem, muốn tải... thì bạn sẽ kiếm được tiền từ adf.ly.
Để kiểm chứng bạn thử bấm vào link này: http://adf.ly/BXIb

Cách rút gọn link:

 


Sau khi đăng nhập thì bạn lấy link cần rút gọn, dán vào và nhấn Shrink!

 
Link rút gọn rất dễ nhớ, bạn  chỉ việc copy và đi ” spam”, chờ người visitor là bạn có tiền. Link càng ” hot” thì thu nhập càng nhiều.
Lượt view + giá tiền sẽ được tính theo từng nước. Cụ thể là các bạn xem tại địa chỉ http://adf.ly/advertising.php .
Vào menu Withdraw để cập nhật địa chỉ email thanh toán.

Adf.Fly chấp nhận thanh toán qua Arlet Pay và Paypal, tự động thanh toán cho bạn vào thứ 2 đầu tuần và tối thiểu là 5$ hoặc nhiều hơn.
Bằng chứng nhận tiền từ Paypal:

Kết luận :

Đây là dịch vụ kiếm tiền khá đơn giản, công việc của bạn là rút gọn link và chia sẻ. Lại khá tin cậy không như các trang PTC. Thu nhập sẽ phụ thuộc vào lượt xem link của bạn và từng quốc gia. USA vẫn là quốc gia ưu tiên nhất. Chúc các bạn thành công với Adf.fly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét