Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

-Kiếm tiền trên mạng fackebook với easy cash


Kiếm tiền trên mạng fackebook với easy cash

Nếu bạn đã từng biết đến chương trình kiếm tiền từ Facebook là Paypal Wish list – một chương trình nhằm kích cầu lớn nhất từ trước đến giờ – thì hẳn bạn sẽ tin tưởng ngay với ứng dụng easy cash
Easy cash là một ứng dụng được viết cho mạng xã hội facebook có thể giúp bạn kiếm tiền một cách dễ dàng. Để có thể tham gia kiếm tiền ở dịch vụ này, đầu tiên bạn phải có một tài khoản Facebook
Click vào đây để đăng ký
sau khi click nhấp Sign up để đăng ký.
Bạn đăng nhập vào Facebook bạn hãy click vào link dưới đây để tham gia Easy Cash

                                                          Click vào đây      
Sau khi đăng nhập Easy Cash Facebook bạn sẽ thấy giao diện Easy Cash Facebook như hình dưới


Hình thức kiếm tiền ở Easy Cash là bạn phải hoàn thành các offer để kiếm points Cứ 100 points bạn được $1.00 USD. Các offer thông thường là tham gia khảo sát, tải games hay đăng ký một trang web … có những offer có đến vài nghìn points do đó bạn thoai mái kiếm tiền.

Hướng dẫn hoàn thành các Offer :
Các bạn làm theo các bước như hình vẽ nhé :
Trước hết, click vào “Make Money



Sau đó, hiện ra các Offer mà bạn cần làm, trước hết, bạn hãy làm những Offer Free trước như hình dưới :
Với Offer này, bạn chỉ cần click vào và nó sẽ hiện ra một trang khác để bạn Download phần mềm về và cài đặt , sử dụng nó là bạn đã hoàn thành ==>> Bạn kiếm được 0,08$ từ Offer này.
Với các Offer khác cũng có hướng dẫn cụ tể bên dưới . Việc thực hiện cũng rất dễ dàng.



Ngoài ra, bạn có thể kiếm tiền bằng cách mời bạn bè trên facebook tham gia chương trình. Với mỗi giới thiệu bạn được 0.01$. (Update thêm thông tin bài viết ) – Hiện tại số tiền bạn kiếm được từ giới thiệu đã tăng lên 0,02$ và + 15% từ tổng số tiền mà cấp dưới kiếm được ) .
Số tiền tối thiểu để có thể thanh toán là 5$, trả trực tiếp qua paypal tài khoản trên mạng để rút tiền về VN. Nếu bạn chưa có Paypal, hãy lập ngay một tài khoản đi . Việc lập rất dễ dàng ( Chú ý : Sau khi lập, đến bước yêu cầu điền mã số thẻ Visa hoặc Master Cards, bạn có thể bỏ qua và nhấn vào menu ” Go to My Account“ ) .
Hướng dẫn đăng ký 1 TK Paypal ngay tại đây : Cách tạo tài khoản paypal
Trên là hướng dẫn đăng ký TK Paylpal, ngân hàng trực tuyến số 1 lớn nhất TG!
Sau khi ĐK xong tài khoản PaypaL, bạn đang phân vân rằng chưa có Thẻ Visa để kick hoạt TK Paypal? Bạn ko thích làm lằng nhằng, vì đây chưa phải là nghề của bạn (dù rất nhiều người đã xem MMO là nghề tay trái ăn lương cao hơn nghề tay phải) Bạn đừng lo! Bạn cứ an tâm mà kiếm cho đc nhiều tiền đi! Hiện nay rất nhiều người cần tiền trong Tk Paypal (lưu ý là tiền sạch) để đầu tư trên mạng nên người ta sẵn sàng bỏ tiền thật để mua. Gíá theo tỉ giá đô hiện tại hoặc rẻ hơn chút xíu! Bạn có thể liên lạc mình để mình mua lại cho bạn!

Chương trình rất thích hợp cho ai có nhiều bạn bè trên Facebook và sử dụng facebook thường xuyên.

Mẹo nhỏ giúp bạn:
Nếu bạn không vào được FaceBook – Hãy thực hiện mấy bước sau là được :
Sử dụng OpenDNS:

Đây là cách đơn giản và an toàn nhất. Các bạn có thể vào trang chủ của OpenDNS để tham khảo thêm thông tin về nó. OpenDNS giúp tăng tốc độ lướt web, nâng cao độ an toàn, tự động ngăn chặn các trang web gây hại cho máy tính.


Đặc biệt là bạn không cần cài đặt bất cứ một cái gì cả. Chỉ đơn Click vào Start -> Settings->  Control Panel->Network Connections->Local Area Network->Click phải chuột
 
và chọn Properties->Sau đó chọn Internet Protocol (TCP/IP) và click nút Properties-> Chọn Use the following DNS server addresses-> Điền vào ô Preferred DNS server: 208.67.222.222Alternative DNS server: 208.67.220.220-> Click Ok->Ok.
NS server: 208.67.222.222 và ô Alternative DNS server: 208.67.220.220


-> Click Ok->Ok.

Vậy là xong, giờ bạn thử truy cập vào Facebook xem có được không?
Kiếm tiền trên mạng thật 100% với Facebook uy tín đã đc cả TG khẳng định, ko dễ dàng những cũng ko phải là quá khó phải không! Kiếm đc nhiều hay ít là tùy thuộc và khả năng công thêm chút ít may mắn của bạn!
Chúc các bạn thành công và đừng bỏ qua cơ hội lần 2 với Facebook này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét