Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

-Hướng dẫn kiếm $ với en.sunny-ptp.com

  Như các bạn đã biết, hình thức kiếm tiền từ CashBar ngày càng thông dụng và phổ biến vì sự tiện lợi của nó. Vì người kiếm tiền chỉ cần chạy một phần mềm quảng cáo nhỏ và đợi tiền tăng lên mà thôi. Tiêu biểu hiện nay có 2 trang uy tín đó là 20Dollars2SurfCashGopher của MyLot.

    Và Sunny-PTP cũng là một trang kiếm tiền bằng Cashbar như vậy. Về cách kiếm tiền thì Sunny-PTP giống 20Dollars2Surf hơn ở chỗ cũng tính theo points và ngoài ra cũng có nhiều trò chơi để bạn tham gia tăng thêm điểm.


Sunny PTP - First international PTP and cashbar


    Cứ 2 phút chạy Cashbar bạn sẽ được một point, 1000 points được khoảng ~0.1 Euro. Số tiền tối thiểu để bạn rút là 10 Euro, bạn có thể rút ngay khi đủ tiền. Hệ thống giới thiệu của Referral của Sunny-PTP có 3 cấp, cấp 1 bạn được 40% điểm của người được giới thiệu, cấp 2 được 20% và cấp 3 được 10%. Một phiền toái rất lớn của Sunny-PTP là mỗi 1 tiếng đồng hồ sẽ có một cửa sổ để bạn nhập Captcha xác nhận, nhập xong bạn mới có thể tiếp tục treo máy.

    Để đăng kí Sunny PTP bạn click vào banner (hình) dưới đây :

Sunny PTP - First international PTP and cashbar

Điền các thông tin đăng kí vào. Tại PayPal Address bạn điền vào địa chỉ email tài khoản PayPal (sau này có thể sửa trong http://en.sunny-ptp.com/profil), tại Referrer's Login bạn có thể điền shilysock để ủng hộ shilysock . Cuối cùng bạn bấm Register để đăng kí, sau đó mở email lên và bấm vào link xác nhận tạo tài khoản.


    Sau khi đăng kí và đăng nhập xong, bạn vào mục SunnyBarre để tải phần mềm SunnyBar của Sunny-PTP về, có 3 phiên bản tương thích với Windows, Linux và MacOS. Tải về chạy không cần cài đặt, bạn điền tên tài khoản và mật khẩu vào để đăng nhập để bắt đầu kiếm tiền.

Bạn cũng lưu ý là khi nào xuất hiện của sổ bắt nhập Captcha thì bạn nhập vào ngay để tiếp tục kiếp tiền.
   Để xem số điểm bạn đã kiếm được thì truy cập vào mục Members Area (http://en.sunny-ptp.com/espace_membre).



KIẾM ĐIỂM NHANH HƠN VỚI SUNNY-PTP: xem các mục tại EARN$

- Mục Games: chơi game để kiếm điểm. Tại Free Games bạn chọn game Summer Luxe.Tại Games with Bid bạn phải có Sunny-Pass (tương tự SurfPass của 20Dollars2surf) mới chơi được.

- Mục PTP (Paid to Promote): tại đây sẽ có các link để bạn quảng cáo vào blog/forums. Khi có người vào link đó và chờ đủ 7s là bạn được thêm 1 point. Ngoài ra tại Create a short link bạn có thể tạo link thu gọn cho bất kì link nào, nếu ai vào link thu gọn đó thì bạn sẽ được 5 points. đây là link rút gọn của tui.Bấm vào đây và đợi đếm ngược 10s ủng hộ nha.^^!



-Mục PTP là nơi rút gọn link khi click vào mục đó sẽ hiện ra :


- SuperRefferal: tương tự của 20Dollars2Surf, bạn có thể mua bằng tiền hoặc trả bằng SunnyPass.

- Lottery: xổ số. Mỗi ngày bạn được 1 vé số miễn phí, bạn bấm vào Click here to obtain your FREE daily ticket rồi chờ 30 giây để lấy vé. Còn không bạn có thể đổi 100 points để lấy một vé. 1 SunnyPass có thể đổi được 15 vé. Một tuần sẽ có quay số một lần, mỗi ngày bạn vào để lấy vé miễn phí và tăng khả năng trúng số hơn.

- SunnyGrid và Instan Win: để chơi bạn phải có SunnyPass.

- PaidClick: sẽ có các trang cho bạn bấm vào để kiếm thêm điểm. Mỗi trang bạn được 15 points.

- Treasure Word: ngẫu nhiên trên góc phải trang web của Sunny-PTP sẽ xuất hiện một captcha, bạn nhớ rồi điền vào khung Treasure Word rồi bấm nút sẽ được thêm 15 points nữa.

- Giới thiệu bạn bè: bạn phấp vào banner (hình) dưới đây :Sunny PTP - First international PTP and cashbar)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét